THƯA QUÝ KHÁCH HÀNG!
Từ ngày 01/7/2021, Công Ty Cổ
Phần Cấp Nước Phú Mỹ sẽ triển khai Zalo Official Account (OA), đây là trang
thông tin chính thức của PhuMy Wasuco với mục đích tương tác, kết nối, truyền
tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo
Quý khách hàng khi theo dõi và
đăng ký sử dụng các tiện ích trên OA sẽ được sử dụng các dịch vụ như: Thông báo
tiền nước hàng tháng, thông báo xác nhận đã thanh toán, thông tin về triển khai
các dịch vụ mới, thông báo cúp nước…. Khách hàng có thể chủ động tra cứu tiền
nước 3 tháng liền kề, tra cứu hóa đơn điện tử, đăng ký lắp đặt đồng hồ nước…
Để tiến hành đăng ký và tra cứu
thông tin sử dụng nước, Quý khách hàng thực hiện các bước như sau:
Mã QR của PMW
Quý khách hàng Sử dụng App Zalo trên hệ điều hành Android hoặc IOS,
vào mục tìm kiếm, nhập nội dung ” Cấp Nước Phú Mỹ PMW “ hoặc quét mã "QR PMW ", Sau
đó nhấn nút Quan tâm.
– Nhấn vào nút Tra Cứu sẽ hiện hộp thoại màu đen
gồm 3 dòng như trên hình.
– Nhấn vào Thêm Mã KH/SĐT, sẽ hiện lên bảng tiếp
theo.
– Nhấn vào BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TRA
CỨU.
Lưu ý: Đây là giao diện đăng ký chuẩn của
Zalo để truyền thông tin đến khách hàng.
– Trên bảng Thêm thông tin khách hàng, nhập
mã khách hàng hoặc số điện thoại có trên Giấy báo, Giấy biên nhận
tiền nước vào ô Nhập mã K.H hoặc số điện thoại và
nhấn nút Thêm mới để liên kết.
– Nhập lần tiếp theo vào ô Nhập mã K.H hoặc số
điện thoại để thêm mới 01 mã khách hàng khác hoặc ấn
nút Xóa để xóa mã khách hàng tương ứng trên danh sách
(Trường hợp này áp dụng cho 1 khách hàng nhưng trả tiền cho hơn 01
hóa đơn tiền nước mỗi tháng).
Rất
mong Quý Khách hàng cùng hợp tác, kết nối Zalo với PhuMy Wasuco để thuận tiện
trong việc trao đổi thông tin. Trân trọng cảm ơn!